[Nha Trang] Xiaomi Mi 5X và Xiaomi Mi5X giá tốt nhất Khánh Hòa! Vào nhanh....

 Bên mình kinh doanh đã lâu, rất uy tín hơn 5 năm nay, có rất nhiều người đã đặt hàng trước đó, đều có phản hồi tốt nên rất an tâm: từ chất lượng hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ cài đặt, bảo hành chu đáo. Link: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/09/tap-hop-nhung-anh-gia-cua-khach-hang-ve.html Emotion Vitinhnhatrang.gif (63×50)

Xem thêm:

Tại sao Samsung, kể cả dòng Samsung S8, LG, HTC ....bị chậm đi theo thời gian, còn Xiaomi thì không?

Chat_luong_Xiaomi_7.jpg (1181×314)
Chat_luong_Xiaomi_4.jpg (678×478)


Tất cả sản phẩm như lắp đặt Camera IP quan sát, thi công Wifi thông minh, smart home, nồi cơm điện IH, đồng hồ thông minh Mi Band 2, xe điện tự cân bằng Nine Bot Mini, máy lọc nước, máy bay Mi Drone, tai nghe Piston, pin sạc dự phòng, đèn LED, quạt USB, ốp lưng, dán cường lực, bao da, TV Box, gamepad, máy lọc không khí, tivi Xiaomi....bên mình đều có hàng, nhưng chưa có thời gian đăng lên đây nhé!

Ngoài ra, bên mình nhận up ROM, thay màn hình, sữa chữa các loại sản phẩm điện thoại Xiaomi nhé!

PIN SẠC DỰ PHÒNG XIAOMI dung lượng 5000mAh, 10.000mAh, 16.000mAh, 20.000mAh: http://www.vitinhnhatrang.com/2015/12/nha-trang-pin-sac-du-phong-xiaomi.html


Nhận giá giảm sâu hơn khi add zalo: 09.44.66.68.64 hoặc facebook.com/vitinhnhatrang, dù mua hay chưa mua!!! 65% giá ở đây là không cập nhật từ 1 tháng trước rồi nhé : D

Mình đang quản lý tầm 2000 sản phẩm nên giá và sản phẩm có thể không cập nhật kịp. Ở riêng Nha Trang, giá luôn thấp hơn các nơi khác ít nhất 100.000 VND, nếu cao hơn thì phản hồi lại giúp mình nhé (60% trường hợp đã được điều chỉnh sau khi phản hồi đó)  Emotion Vitinhnhatrang.gif (63×50)

Lưu ý trước khi chat hoặc liên hệ, đọc tại đây: Link: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/07/nhung-inh-kien-sai-khi-chon-mua-vi-tinh.html

Mr. Khánh (Online 24/7, cứ SMS là mình lên Online, cứ add nick chat và ĐẶT CÂU HỎI nhé! CLICK HERE....)




Mẹo: Bạn cần sản phẩm nào thì vào trang Youtube.com gõ từ khóa: "Tên sản phẩm" là ra ah :)

Lưu ý: Mỗi sản phẩm làm chương trình với giá ưu đãi sẽ chỉ bán số lượng 2 chiếc đầu tiên; hết số lượng sẽ hết ưu đãi.Vì đã hết ưu đãi nên có thể hôm sau bạn thấy giá tăng thêm 200-300k/sản phẩm thì cũng không có gì lạ.

Hướng dẫn chọn Laptop: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/07/nhung-inh-kien-sai-khi-chon-mua-vi-tinh.html
Nhưng lưu ý giúp chọn điện thoại smartphone/table tốt: http://www.vitinhnhatrang.com/2012/02/ieu-kien-bao-hanh-ien-thoai-ap-dung.html

Xiaomi Mi 5X có 2 camera chụp đẹp nhất trong tầm 6 triệu
http://www.gsmarena.com/xiaomi_mi_5x-8776.php

Xiaomi_Mi_5_X_Mi5x_vitinh_Nha_Trang_1.jpg (719×405)

Màn hình: IPS LCD, 5.5 inches, 1080 x 1920 pixels
CPU: Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625
GPU: Adreno 506
RAM: 4GB
Bộ nhớ trong: 64GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD
Camera: loại đặc biệt 2 camera, 5 MP phía trước.
Pin: Non-removable Li-Ion 3080 mAh battery
Kết nối: Hỗ trợ 2 SIM, 3G+ wifi+ 4G
Xiaomi Mi 5X giá 300 usd. Giảm thêm 1%-30% khi liên hệ trực tiếp.

Cấu hình tóm tắt Xiaomi Mi 5X:



Vỏ hộp tone màu trắng như bao chiếc Xiaomi tầm trung khác.


Phụ kiện đi kèm gồm có sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc USB Type-C, củ sạc và que lấy SIM.


Xiaomi Mi 5X sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS mang lại khả năng hiển thị rất tốt. Mặt trước cũng được bảo vệ kính cường lực bo cong 2.5D.


Thiết kế nhôm nguyên khối cứng cáp, các góc cạnh bo cong mềm mại cùng dải atena uốn lên đỉnh máy cực kì giống kiểu dáng của iPhone 7.


Các góc cạnh khác đều không quá ấn tượng.




Theo Xiaomi, mặt lưng Mi 5X được bao phủ một lớp mịn chống bám mồ hôi và dấu vân tay.


Phía sau nổi bật với camera kép cùng độ phân giải 12MP, với 1 ống kính thường và một ống kính tele zoom quang học, tương tự Xiaomi Mi 6. Camera selfie khá ổn với 8MP.


Dưới đây là 1 bức hình chụp bình thường và 1 bức hình chụp chế độ xóa phông.




Về cấu hình, Xiaomi Mi 5X sử dụng con chip Snapdragon 625 cùng 4 GB RAM - 64 GB ROM và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Máy đang chạy hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat với giao diện MIUI 9 mới được công bố.


Xiaomi Mi 5X được giới thiệu hỗ trợ công nghệ xử lý âm thanh DHS, cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Cuối cùng, máy đi cùng viên pin dung lượng 3.080 mAh.


Camera kép của Mi 5X có khả năng xóa vật thể không mong muốn sau khi chụp hình. Đây là tính năng mới mà model cao cấp như Xiaomi Mi 6 không có.


Xiaomi Mi 5X sử hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn và sang trọng. Mặt sau của máy được trang bị cảm biến vân tay. Mặt lưng của máy phủ một lớp chống bám vân tay nhưng vẫn đảm bảo độ mịn màng, mượt mà khi cầm nắm.

Máy có trọng lượng nhẹ và các góc bo tròn nên vừa vặn trong lòng bàn tay. Mặt sau của máy có thiết kế giống iPhone 7 Plus từ cách bố trí cụm ăng-ten hay camera kép. Mi 5x ra mắt với ba màu đen, vàng và hồng.


Mi 5X ra mắt với 3 màu vàng, đen và hồng. Ảnh: Xiaomi.

Giống như Mi 6, Mi 5X được trang bị camera kép ở phía sau. Cả hai camera có cùng độ phân giải 12 MP. Trong đó, camera góc rộng có khẩu độ f/1.8, tiêu cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu độ f/2.6, tiêu cự 52 mm, cho khả năng zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10X chụp ảnh xóa phông.

Nhờ cụm camera kép này, máy có khả năng chụp được các bức ảnh ở xa hơn và tạo ra các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp khi chụp chân dung. Một tính năng mới được Xiaomi đưa lên sản phẩm lần này là khả năng xóa những vật thể không mong muốn trong hình chụp.





Tính năng mới của Mi 5X cho phép xóa vật thể không mong muốn sau khi chụp. Ảnh: Xiaomi.

Về phần cứng, Mi 5X đi kèm với một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1.080p. Máy trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 đi kèm 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Mi 5X cài sẵn Android Nougat tuỳ biến với giao diện MIUI 9 vừa ra mắt.

Máy sử dụng cổng USB Type-C để sạc và đồng bộ dữ liệu. Nó được hỗ trợ thêm bởi một pin 3.080mAh. Mi 5X vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.


Vào ngày 26/07 vừa qua, Xiaomi đã chính thức công bố sản phẩm mới của mình – Mi 5X nhằm cạnh tranh với các thương hiệu điện thoại thông minh khác của Trung Quốc. Dự kiến, thiết bị sẽ sớm được tung ra trong thời gian tới.



Ngoại hình của Mi 5X khá bắt mắt, thiết kế mỏng tinh tế.

Mi 5X được trang bị màn hình cỡ 5,5 inch với vỏ kim loại nguyên khối; chip xử lý Snapdragon 625; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin dung lượng 3080 mAh. Với thời lượng pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong cả ngày.



Điện thoại được tích hợp camera sau kép.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống camera sau kép chất lượng 12MP, tương tự như Mi 6 cao cấp đã được ra mắt. Ngoài một cảm biến thông thường, cảm biến còn lại sử dụng ống kính tele, hỗ trợ zoom 2x. Đồng thời, ứng dụng camera cũng có thêm chế độ chụp chân dung và hiệu ứng bokeh (chụp những ánh đèn có cường độ thấp).



Các tùy chọn màu của Mi 5X.

Chưa hết, chiếc điện thoại còn được trang bị đi kèm hệ thống âm thanh Hifi cao cấp, bộ khuếch đại âm thanh chuyên dụng.

Mời các bạn theo dõi loạt ảnh dưới đây của sản phẩm:



Mẫu smartphone này chỉ mỏng 7,3mm.



Cảm biến dấu vân tay được đặt ở mặt sau.



Thiết kế bo gọn các cạnh, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.



Điện thoại sở hữu camera sau kép giống như Mi 6 cao cấp.



Thiết kế vỏ kim loại nguyên khối vững chắc.




Xiaomi vừa ra mắt chiếc điện thoại Mi 5X giá ~220 USD được trang bị camera kép tương tụ như chiếc Mi 6, màn hình 5,5" 1080p, dùng Snapdragon 625, 4 GB RAM và sử dụng bộ giao diện MIUI 9 mới nhất của Xiaomi. Máy dùng vỏ nhôm nguyên khối, cổng sạc USB-C, pin 3.080 mAh và có 3 màu: Gold, Black và Roes Gold.


​Xiaomi cho biết Mi 5X có hệ thống camera kép tương tự như Mi 6, bao gồm hai camera 12 MP, trong đó một camera có tiêu cự dài hơn (có thể sẽ kèm chức năng làm mờ phông nền). Thiết kế tổng thể của chiếc máy tương đối ổn và phổ biến, bo tròn bốn góc và tất cả các cạnh, mặt lưng bo tròn ở mép, màn hình cong mép 2,5D, cụm camera kép và Flash thiết kế đơn giản, cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng, mặt trước dùng 3 phím cảm ứng nằm bên ngoài màn hình.

Đi cùng với Mi 5X là bộ giao diện MIUI 9 cũng vừa được ra mắt ngày hôm nay. MIUI 9 đem lại 3 chức năng mới: Image Search, Smart Assistant và Smart App Launcher. Image Search dùng để tìm hình ảnh bằng cách gõ tên của những món đồ có trong hình đó (tương tự như Google Photos). Smart Assistant là một trợ lý ảo tương tự như Google Assistant. Còn Smart App Launcher có khả năng tự khởi động một app có liên quan đến những nội dung hiển thị trên màn hình điển thoại. Ví dụ khi gõ về địa chỉ hay thông tin đường sá thì Smart App Launcher có thể giúp bạn mở bản đồ ngay lập tức, hoặc khi bạn đang đọc thông tin về một tác giả hay nghệ sĩ thì chức năng này sẽ mở thêm nhiều thông tin nữa của người đó cho bạn xem.

Cấu hình Xiaomi Mi 5X:

Hệ điều hành: Android 7, giao diện MIUI 9
Chip: Snapdraagon 625
Màn hình: 5,5" 1080p
RAM: 4 GB
Bộ nhớ trong: 64 Gb
USB-C
Camera sau: Dual 12 MP
Pin: 3.080 mAh














Chương trình đặc biệt dành cho khách hàng tại đồng hương Nha Trang ^^


WOW Emotion Vitinhnhatrang.gif (63×50)  GIÁ RẺ- HẤP DẪN
Cam kết bán hàng chính hãng do từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như ASUS, DELL, HP, ACER, SONY, SAMSUNG, LG, APPLE, HTC, MOTOROLA.... và mới 100%

Bạn nào muốn mua thì cần liên hệ một cách rất nhanh chóng và dễ dàng:

Gửi mail xác nhận đơn hàng: AC_Khanh01@yahoo.com
Hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến Mr. Khánh 09.44.66.68.64 hay 0944.66.68.64 hoặc 0944.666.864
Hoặc qua nick yahoo chat: NT_Khanh01
Địa chỉ: Nhà hơi khó tìm nên có thể vào đây để xem đường đi và địa điểm trên bản đồ trực tuyến, click here. Số 2, Phòng Không, Nha Trang, Khánh Hòa (chỗ giao nhau với 615, Lê Hồng Phong).
Hẹn sớm gặp lại quý khách. Nếu bạn chưa có nhu cầu thì có thể UP giùm nha!
Mr. Khánh (Online 24/7, do Yahoo bị lỗi nên nhiều lúc toàn hiện sai, cứ add nick chat và ĐẶT CÂU HỎI nhé!)




++++++++++++++

Mua laptop o Nha Trang Mua dien thoai o Nha Trang Dien thoai Sony Nha Trang Dien thoai Sony Khanh Hoa Dien thoai HTC Nha Trang Dien thoai Motorola Dien thoai Samsung Nha Trang Smartphone Samsung Khanh Hoa Laptop DELL Nha Trang Laptop HP Khanh Hoa Laptop DELL Khanh Hoa Laptop HP Nha Trang Laptop ACER Nha Trang Laptop ACER Khanh Hoa Laptop Nha Trang re nhat Laptop Khanh Hoa gia tot nhat Dien thoai Nha Trang gia re nhat Dien thoai Khanh Hoa gia tot nhat Laptop Toshiba Laptop Lenovo Nha Trang Laptop Apple Dien thoai Smartphone iPhone Tablet Apple iPad iPhone 4S iPhone 5 Samsung Galaxy Nha Trang LG Optimus Khanh Hoa Dien thoai Sony Xperia Nha Trang Dien thoai Sony Xperia Khanh Hoa Camera Canon Camera Nikon May anh Nha Trang May anh Nikon Khanh Hoa vi tinh Nha Trang Vi tinh Khanh Hoa Tablet Nha Trang Tablet Asus Google Nexus 7 LG Nexus 4 Samsung Google Nexus 10 iPad 4 Nha Trang Apple iPad 3 iPad 2 Khanh Hoa