Nên mua Box sạc dự phòng hay là Pin sạc dự phòng???

Update 2016: Ngày trước pin dự phòng đắt, nên tính ra mua box sạc dự phòng kinh tế hơn.
Nhưng khoảng 2 năm nay, pin sạc dự phòng đã rẻ hơn nhiều, nên bạn nào cần chất lượng thì nên mua pin dự phòng Xiaomi.

Pin sạc dự phòng Xiaomi thì ngon rồi, có thể google để kiểm chứng, sẽ thấy rất nhiều trang công nghệ "khen lấy khen để" về loại pin của hãng này.



Có vài thông tin cho anh em:

Về Pin sạc dự phòng: mua thế nào dùng thế nấy, không thay đổi gì được, hỏng là vứt toàn bộ, và có rất nhiều hãng quảng cáo láo dung lượng, quảng cáo 50.000aAh nhưng thực ra được tầm 2000mAh.

mua con này là 1 sai lầm, 1tr để mua một cái box có 3 cell chắc chắn không quá 6k mah đc, mạch thì lởm, tụ thì bé hạt tiêu, có thêm cái lcd để loè thiên hạ, so với ail chả là cái gì, box ail tầm 300k+300k mua 4 cell samsung là ngon hơn box này nhiều, dung lượng tầm 7000-8000 mah( dung lượng thực, không phải ảo như mấy cell ghi 2500 đếch được 500mah, nhà mình có máy đo dung lượng),, cứng cáp, thay cell đc, tiện( bạn nào dùng đèn pin thì biết, lấy cell của box ail lắp vào đèn pin đc và ngược lại)


Móa, đọc ra bài này thì đã muộn, mới mua 1 cái power bank 20000 mA hôm qua của bọn vinadeal. Chính xác là sạc con Ipad từ 42% lên đến 80% là nó báo hết pin.Móa nó, đang gọi điện lên bọn Vinadeal đòi bảo hành, nó kêu là mai cho người xuống đem về coi lại, không biết có lấ ylại được tiền không nữa. Móa, từ nay cạch đến già
Về Box sạc dự phòng:

Thay thế pin được, chọn pin được, tùy biến được cho smartphone/tablet....


em vote mua box, em đã dùng qua 2 box, 1 box 4 và 1 box 6 cell
điều em thích nhất là không có cảm giác gò bó giới hạn dung lượng, giả sử em có 12 cell samsung, 1 cell 2k2mah, vậy tổng công dung lượng tổng em có đến 24k mah( dung lượng thật), tính ra đống đó tầm 1 tr, ăn đứt con pisen rồi( có tiền thì 100k mah cũng có)
box 6 cell tiện hơn ở chỗ sạc đc cho laptop, cấp nguồn cho modem, hồi cả miền nam cúp, cả khu em có mỗi wifi nhà em

Box sạc dự phòng loại này có thể tự chọn pin, tự thêm dung lượng cho nhu cầu của mình, vỏ không hàn kín công khai cho xem mạch.
Box có dòng ra ổn định từ 5v đến 21v 0,5A đến 3,3A tự động cho Laptop , điện thoại và máy tính bảng đời mới hiện tại (Laptop:Asus, Acer, Dell, Sony Vaio, Thinkpad, Lenovo, Toshiba, Điện thoại: Iphone, Blackberry, Samsung, LG, HTC, nokia ...), máy tính bảng : ipad, note, playbook, nexus ... ,
pin rất bền có thể sạc đi sạc lại và xả đi xả lại, có thể tháo lắp tận dụng đưa sang box sạc khác hoặc dùng cho đồ công nghệ khác chứ không như các box sạc dự phòng hàn kín khác box hỏng là pin cũng vứt đi luôn, bán và giao lưu cho anh em công nghệ số lượng lớn được anh em đánh giá rất tốt ( Nếu không tốt chắc chắn topic mình đã có anh em khóc rùi ^^

box có thể dùng 2 cell, 3cell ,4 cell, 5cell và 6 cell. Chất lượng pin luôn luôn do ta quyết định chứ không mang tính chất hên xui khi mua những sạc hàn kín không rõ nguồn gốc khi hỏng là vứt cả box cả pin.

Ngoài ra box còn có ưu điểm hơn những sạc pin dự phòng hàn kín là bạn có thể dự trữ cell. Khi bạn có 6 hay 8 cell pin bạn có thể sạc đầy hết và dự trữ số cell còn lại bên ngoài. Khi pin trong box hết thì bạn lắp cell còn lại vào và thế là laptop, điện thoại hay tablet của bạn sẽ không bao giờ sợ hết pin.

Toàn bộ box là hàng mới, dùng bo mạch cao cấp không bị lỗi vặt của các sạc trên thị trường, mạch sạc có thể nhìn kiểm tra trực tiếp chứ không đóng kín như các box sạc khác.
Hạn chế hoàn toàn lỗi do củ sạc cắm nguồn 110 220 dẫn đến cháy nổ điện thoại khi củ sạc hỏng, lỗi giật điện chết người do vừa cắm sạc vừa nghe gọi như báo chí đăng. Dùng box sạc này thì bạn có ôm nó ngủ cũng không sợ chết :D