[Nha Trang] Samsung Galaxy Tab II 7 P3100 (gọi điện, nhắn tin, 3G, WIFI) giá tốt

Hiện mình có 1 cái Samsung Galaxy Tab II 7 P3100 với các ưu điểm sau:

1) Đây là dòng tablet 7inch của Samsung, màn hình công nghệ PLS nên rất sáng và độ phân giải cao nên nhìn rất nét (không như màn hình TN của tablet Trung Quốc nên rất mờ)
2) Cấu hình là CPU 2 nhân 2x1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong là 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, GPU khá mạnh chơi game vi vu.

3) Samsung P3100 nổi trội ở việc tích hợp rất nhiều công nghệ, như kết nối với Tivi, Wifi Direct để 2 máy kết nối wifi trực tiếp với nhau như Bluetooth.
4) Ngoài ra, còn có kết nối 3G để dùng internet. Và có 2 camera ở phía trước là VGA cho chat và video call, và ở phía sau có độ phân giải 3MP chụp hình khá ok.

5) Điều đặc biệt ở Samsung Galaxy Tab P3100 là khả năng gọi điện thoại, nhắn tin như điện thoại. Nếu bạn nào đang băn khoăn nên mua điện thoại hay mua tablet, thì bạn nên mua Samsung P3100 vì nó đáp ứng được cả 2, vừa màn hình lớn 7inch, vừa gọi điện thoại và nhắn tin.

6) Thời gian dùng pin còn được tầm 80-90% so với lúc mới mua, mình dùng vẫn tầm 8-10h, còn để không dùng chắc cũng được 1 tuần (vẫn hơn tablet Trung Quốc với thời lượng pin chỉ tầm 4-5h)
*******************
Mình là dân công nghệ, nên tất cả sản phẩm mình đã cài những phần mềm tốt nhất, ổn định nhất, hệ thống đã tối ưu rồi, nên các bạn cứ dùng thôi nhé

Tất cả đều còn bảo hành tại Samsung Việt Nam, có thể kiểm tra bằng cách lấy số IMEI nhắn tin lên số 6060 thì tổng đài sẽ trả về thời gian bảo hành chính xác.


*********************
1 cái Samsung Galaxy Tab P3100 màu trắng, 3G+ Wifi+ Gọi điện + camera trước + camera sau, còn bảo hành tầm 10-11 tháng tại Samsung Việt Nam: 6.190.000vnd (đang có hàng sẵn, đến xem thoải mái)

Máy đã dán màn hình và dán keo trong mặt sau và dùng bao da nên ngoại hình rất ok. Và còn đầy đủ hộp, cáp, sạc, tai nghe luôn nhé! :D

Trong 3 ngày đầu, nếu lỗi phần cứng thì bên mình sẽ trả lại tiền. Và sau đó, nếu còn bảo hành thì cứ mang sang, bên mình bảo hành miễn phí.
 
Bạn nào cần dán để chuyển sang màu hồng, màu xanh, hay trang trí rồng phượng gì thì sau 3 ngày hãy dán nhé, vì trong 3 ngày đầu nếu lỗi phần cứng sẽ được trả lại tiền mà :D

*********************
Mỗi cái chỉ có 1 cái nên ai đến trước thì có máy cầm về, ai chậm chân hơn đến muộn thì bên mình mời nước uống nhé


Mình chỉ đăng tin giùm, cần mua thì cứ liên hệ trước khi đến nhé!

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.vitinhnhatrang.com
Địa chỉ: Số 2, Phòng Không, Nha Trang
Di động: 09.44.66.68.64