Tiết kiệm chi phí với Dịch vụ 399k: An toàn-Giá tốt nhất- Hàng đảm bảo chất lượng và mới 100%

Hiện nay, có thể nói là bên mình đang có giá tốt ở 70% sản phẩm. Tuy nhiên, còn 30% còn lại vẫn chưa tốt bằng ở Nha Trang hay là ở Sài Gòn (lấy hàng từ kho hàng ở trong SG mà)

Không phải cứ ở đâu có giá tốt nhất là mình nhập bên đó, mà còn là uy tín và sau này bảo hành một cách dễ dàng và thoải mái nữa. Chính vì vậy, sẽ có lúc giá bên mình cao hơn ở các nơi khác một khoảng kha khá.

Vì vậy, nếu bạn nào thấy giá bên mình chênh lệch nhiều với ở Sài Gòn hơn 400.000 VND thì có thể dùng dịch vụ này. Vậy dịch vụ 399k là gì?

 Công việc của bạn là đặt 1 triệu và ngồi nhâm nhi cafe, sáng hôm sau đến nhận hàng ^^

Về cơ bản, bạn cần đặt hàng ở Sài Gòn nhưng không yên tâm về việc người ta gửi cho bạn hàng như thế nào? không biết là có phải mua nhầm hàng cũ hay là hàng trưng bày, hay hàng nhái, hàng lỗi gì không? --> Và mình thì mua nhiều, và thích công nghệ nên có thể chọn cho bạn một sản phẩm tốt nhất, mới 100%, tốt nhất trong kho hàng (cái này đặc biệt hữu ích khi khách hàng không biết test/kiểm tra máy trước khi mua_ khá là rắc rối với người không rành vì cần kiểm tra nhiều thứ: LCD, vỏ, bàn phím, touchpad, ổ cứng, ổ đĩa quang DVD, cấu hình, nhiệt độ, hàng brandnew 100% hay hàng referbished, có bị thay gì hay không......)


Và bạn cũng khá lo lắng khi phải chuyển 100% số tiền cho 1 bên ở Sài Gòn mà không có gì đảm bảo. --> Bên mình chỉ cần bạn đặt 1 triệu ở Nha Trang thôi, phần còn lại sẽ ứng ra trước. Rất đảm bảo rồi nhé, có địa chỉ nhà ở Nha Trang, và chỉ cần đặt 1 triệu.

Tiếp theo, bạn băn khoăn là liệu hàng chuyển về có bị hư hỏng hay bị gì trong quá trình vận chuyển hay không?--> Và bên mình cũng đảm bảo là hàng nguyên vẹn, nếu bị lỗi thì bạn có quyền không lấy hàng và bên mình trả lại tiền. Rất yên tâm là nếu có gì thì khỏi đổ qua đổ lại là hàng hư hỏng do bên cửa hàng gửi hay là do bên vận chuyển.


Vậy tại sao lại  là dịch vụ 399k? 399k viết tắt của từ 399.000 VND. Trong đó:
  • 150.000 VND tiền vận chuyển
  • 100.000 VND tiền công mình đi mua, điện thoại, xăng xe và kiểm tra hàng.
  • 100.000 VND tiền lãi. Ứng trước tiền ra kinh doanh thì phải thu lại tiền lãi mà :D
  • 49.000 VND tiền lợi nhuận, tức là bên mình làm từ A-Z mà chỉ nhận được có 49.000 VND thôi đó.
Tất nhiên, bên mình không có dịch vụ bảo hành cho những đơn hàng thế này. Đơn giản, mình không rõ nguồn gốc hàng hóa hay đủ mức quen biết để người ta dễ dàng bảo hành. Chỉ có những đơn hàng từ bạn hàng quen của mình mới đảm bảo là bảo hành dễ dàng và chu đáo.

Hy vọng, với dịch vụ này sẽ bù những điểm khuyết ở những sản phẩm mà mình không có giá tốt. Và cũng hy vọng là mang lại cho bạn một sản phẩm tốt nhất, mới 100% mà chỉ có 399.000 VND, đảm bảo an toàn cho khách hàng từ A-Z.

* Dịch vụ 399k tạm thời mới áp dụng với laptop tầm 10 triệu thôi nhé, thấp hơn hay cao hơn liên hệ trực tiếp nick: AC_Khanh01 nha!

Tham khảo thêm: Bài học về tận dụng dịch vụ thông qua việc mua Mouse máy tính (tiết kiệm thời gian, tâm sức, hiệu quả, có sản phẩm dùng ngay). Link: http://hanghotgiachot4.blogspot.com/2011/08/bai-hoc-ve-tan-dung-dich-thong-qua-viec.html

Xin chân thành cảm ơn!

Bạn nào ở Nha Trang cần mua có thể liên hệ nick: AC_Khanh01 nhé! ^^