Tập hợp các mouse tốt nhất trong từng tầm tiền

Mouse Buffalo BSMLW06 - to hơn, sang hơn, tốt hơn

Mẫu BSMLW03 có vẻ hơi kén người dùng, hoặc là do mình hơi dễ tính, nhưng rõ ràng mẫu BSMLW06 từ Buffalo tốt hơn về nhiều mặt, từ hình dáng, kích thước, lớp sơn.

Spec của em này, link tiếng Nhật nên dùng tạm Google translate vậy: http://translate.google.com.vn/translate?js=n&prev=_t&hl=vi&ie=UTF-8&layout=2&eotf=1&sl=ja&tl=en&u=http%3A%2F%2Fbuffalo-kokuyo.jp%2Fproducts%2Finput%2Fmouse%2Fwireless-laser%2Fbsmlw06%2F




Nhìn bóng bẩy của ánh sáng phản chiếu rất sang nha :)


Không cần phải dài dòng về em này nhiều, nhưng với mức giá chỉ ngang hoặc nhỉnh hơn mẫu 03 một chút thì em này còn hợp lý hơn nữa, và quan trọng là nó có được cái chỗ gài đầu thu tiện lợi


Nhựa bóng màu trắng chủ yếu phục vụ cho gu thẩm mỹ của mỗi người, nhưng các đường nét theo kiểu thon ra ít nhiều cũng giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn.



Cạnh bên ngón cái hóp lại.



Vẫn là nút cuộn bánh xe, BSMLW06 hoàn toàn không phù hợp với người dùng tay nhỏ



BSMLW06 dùng 2 pin AAA, có sẵn dây nhựa để lấy pin ra dễ dàng hơn.

Hiệu năng: vẫn là cảm biến Laser, độ phân giải đủ cao với nhu cầu của mình, tích hợp hai nút hỗ trợ duyệt web cũng đáng đồng tiền bát gạo, một số bạn đã nghiện sử dụng 2 nút này, khi đi mua chuột dứt khoát phải có 2 nút này mới chịu.

Thời gian dùng pin với hai pin con ó, dùng hơn 5 ngày chưa có dấu hiệu pin yếu hay chập chờn gì cả, có thể tạm kết luận là ít ra vấn đề pin của dòng này cũng khá ổn.

Thay lời kết: thực sự tay mình không đủ to, có thể nói là vừa với Buffalo BSMLW06 nhưng gu quen dùng các dòng nhỏ gọn, con to nhất mà mình đang dùng là mẫu G10 của A4Tech nên thực sự phải thừa nhận là những bạn nào chê BSMLW03 là nhỏ thì mẫu 06 này dành cho các bạn ấy.

Giá: tầm hơn 500.000 VND đến 800.000 VND. Bạn nào ở Nha Trang cần thì có thể liên hệ nick: AC_Khanh01 hay sdt: 0953.5555.49 

Copy từ Voz