Dell giới thiệu phiên bản laptop Dell Vostro 1450


Nhấn vào ảnh để xem kích thước thật

Tên:  Untitled-11111.jpg
Lần xem: 182
Kích thước:  86,1 KB


Với hiệu năng ổn định, độ bảo mật cao, thiết kế hợp thời trang và giá cả phải chăng, Dell Vostro 1450 là một chiếc laptop phù hợp với những bạn sinh viên mới ra trường, bắt đầu con đường khởi nghiệp.
Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và “xì-tai” trong từng đường nét, Dell Vostro 1450 đặc biệt gây ấn tượng với lớp vỏ nhựa mới có sọc nổi vân kẻ ngang thân máy. Đây là một bước thay thế đột phá cho chất liệu vỏ nhôm. Pin máy được thiết kế hơi nhô ra phía sau, giúp người sử dụng cầm máy dễ dàng trong khi di chuyển.
Vostro chú trọng đến yếu tố thời trang, nên có đường nét bo góc ấn tượng, sang trọng và khá mê hoặc người dùng từ những ánh nhìn đầu tiên. Bàn phím chiclet và touchpad của Vostro có thiết kế rộng rãi và rất êm tay khi thao tác, dễ dàng nhập liệu ở tốc độ cao mà không có hiện tượng dính chữ. Touchpad đa điểm với độ nhám vừa phải, không có hiện tượng bị trượt hay mất kiểm soát vị trí chuột.
Với sức mạnh hỗ trợ của bộ vi xử lý Intel Core i3 2,1GHz, RAM 2GB, ổ cứng dung lượng 320GB, Bluetooth 3.0, USB 2.0…, Dell Vostro 1450 là một chiếc máy tính đa năng, đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí của các bạn trẻ.
Bên cạnh đó, sản phẩm có màn hình 14 inch với độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel sáng rõ, sắc nét và bền đẹp, giúp bạn tự tin làm việc hoặc giải trí với thời lượng lâu dài. Nếu cần thiết, bạn vẫn có thể xuất hình ảnh ra màn hình lớn thông qua cổng HDMI để thuyết trình dự án trong lớp học hoặc để tận hưởng cảm giác thư giãn bằng những bộ phim hay trong ngôi nhà của mình.
Dell Vostro 1450 đang được bán với giá 12 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm thẻ Dell Pass, với các tiện ích như bảo hành máy chính hãng và được ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng mua sắm, các điểm vui chơi giải trí, du lịch hay các quán cafe trong hệ thống đối tác của Dell Việt Nam.



Vostro 1450 trang bị chip Core i3-2310M, RAM 2 GB và ổ cứng 320 GB có giá bán tham khảo từ 12 triệu đồng.


Để giảm giá thành, Vostro 1450 sử dụng lớp vỏ nhựa với vân sọc kẻ ngang chống bám dính vân tay thay vì vỏ nhôm trên mẫu Vostro 3450 trước. Model này cũng có pin hơi nhô ra phía sau giống các dòng Vostro trước đây.
Vostro 1450 sử dụng màn hình kích thước 14 inch độ phân giải 1/366 x 768 pixel cùng cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i3-2310M tốc độ 2,1GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ổ cứng dung lượng 320 GB, chip đồ họa Intel HD 3000. Giá bán tham khảo cho cấu hình này là 12 triệu đồng.
Ngoài ra, Vostro 1450 còn có thêm tùy chọn vi xử lý Intel Core i5 và card đồ họa rời AMD Radeon HD6470M dung lượng VRAM 512 MB với giá khoảng 13,8 triệu đồng. Máy không có hệ điều hành được cài đặt sẵn.


Một số hình ảnh của Dell Vostro 1450.

Vostro 1450 mới với thân hình khá "mập mạp".
Màn hình 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel.
Cạnh trái với khe tản nhiệt, cổng LAN, VGA, HDMI và USB.
Cạnh phải với ổ quang đọc/ghi DVD.
Thiết kế bo tròn ở các cạnh, phần để tay trong máy làm bằng nhôm.

Bàn phím dạng chiclet.



Vỏ nhựa bên ngoài khắc vân sọc ngang.


Vừa mới ra mắt, Dell Vostro 1450 đã chinh phục người tiêu dùng không chỉ bởi cấu hình mạnh mẽ mà còn bởi giá cả khá phổ thông từ một thương hiệu cao cấp.

Sản phẩm mang đậm phong cách Mỹ: đơn giản, tiện lợi và chắc chắn. Tuy nhiên nếu chú ý kỹ, thiết kế Dell Vostro 1450 lại có nét cổ điển sang trọng của Châu Âu với lớp vỏ xám rắn rỏi như đá lát các tòa nhà tồn tại hàng trăm năm tại Châu Âu.



Dell Vostro 1450 mới với phong cách kiểu Mỹ
Thiết kế mới với vỏ ngoài mang hơi hướng Châu Âu
Mang trên mình những nét đặc trưng từ một thương hiệu của Mỹ, Dell Vostro 1450 có phong cách đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng. Thiết kế chiếc máy lại mang hơi hướng cổ điển Châu Âu. Rất dễ dàng nhận ra Dell Vostro 1450 bởi kiểu dáng bên ngoài khá giống một chiếc vali thời trang Ý với phần tay cầm là khu vực pin hơi nhô ra của máy và các cạnh được bo tròn khéo léo. Sản phẩm được thiết kế sang trọng với lớp vỏ ngoài màu xám làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, lớp vỏ máy này tạo cảm giác đàn hồi giống cao su và được thiết kế với các vân nổi song song chống bám vân tay.


Vỏ máy màu xám đá phiến cổ điển kết hợp vân nổi cá tính
Màn hình 14 inch LED của Dell Vostro 1450 không phải là màn hình gương nên gần như không bị hiện tượng phản xạ trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bàn phím Chiclet có diện tích phím lớn, các phím có bề mặt nhám và cong ôm lấy ngón tay. Tốc độ gõ bàn phím nhanh với cấu trúc bo tròn đã khiến Vostro 1450 mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, Dell Vostro 1450 có bàn di chuột đa chạm rộng rãi với bề mặt nhám xước không gây trượt và không lưu mồ hôi. Hai phím trái phải rất nhạy khi bấm tạo sự thích thú hơn khi sử dụng.

Vi xứ lý tiên tiến phục vụ giải trí đa phương tiện tối ưu
Về cấu hình, Dell Vostro 1450 khá mạnh với công nghệ vi xử lý Core i thứ 2 của Intel. Chip Sandy Brigde mới nhất giúp máy xử lý hình ảnh đa phương tiện tối ưu. Hỗ trợ đắc lực là bộ nhớ RAM DDR3 lên đến 8GB và ổ cứng đến 640GB lưu trữ tối đa. Nhờ vậy, người dùng có thể xem các bộ phim HD có các hình ảnh được xử lý sắc nét và mang lại những trải nghiệm thú vị.


Công nghệ tiên tiến phục vụ giải trí đa phương tiện tối ưu
Bên cạnh đó, tiếp nối sự hoàn hảo của dòng máy Vostro, chức năng giải trí đa phương tiện của Vostro 1450 còn được cải tiến với việc tích hợp 2 loa, webcam 1,3 MP với mic gắn trong. Qua đó, người dùng có thể nói chuyện bằng hình ảnh trực tiếp với đối tác, người thân hay bạn bè một cách dễ dàng thông qua mạng internet.
An tâm tuyệt đối với dữ liệu được bảo vệ online
Điểm nhấn quan trọng của Vostro 1450 là các dữ liệu trong máy còn được bảo vệ chắc chắn nhờ chương trình Dell Back Up and Recovery Manager độc quyền của hãng. Thêm vào đó, chương trình DataSafe Online Backup của Dell cho phép người dùng dễ dàng "cứu" dữ liệu của mình ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet khi sự cố xảy ra. Nhờ vậy, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm vì các dữ liệu được lưu trữ và có thể khôi phục một cách dễ dàng.
An tâm tuyệt đối về dữ liệu
Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối internet ở bất kỳ đâu với công nghệ không dây 802.11n và Bluetooth 3.0 tích hợp trong Dell Vostro 1450. Máy cũng hỗ trợ công nghệ kết nối HDMI mới nhất để kết nối với TV độ nét cao, ổ DVD, ba cổng USB 2.0, cổng VGA và khe cắm thẻ nhớ.
Vostro 1450 dành cho giới trẻ và doanh nhân đương thời

Máy dùng chip Intel Core i mới nhất tích hợp Intel HD, công nghệ Intel Quick Sync Video có thể rút ngắn thời gian xử lí các đoạn phim video, trình chiếu hình ảnh HD sống động.

Vỏ máy Dell Vostro 1450 được thiết kế bằng những đường kẻ ngang trên nền logo Dell. Người dùng cầm laptop chắc tay khi di chuyển nhờ phần pin nhô ra phía sau khi gập máy.



Phần pin được thiết kế nhô ra phía sau tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy. Ảnh: Dell.

Máy trang bị ổ đĩa DVDRW, USB, HDMI, Bluetooth 3.0 giúp rút ngắn thời gian trao đổi dữ liệu. Màn hình 14 inch chuẩn HD độ phân giải 1366 x 768 pixel hỗ trợ webcam 1,3 megapixel. Bàn phím chiclet chống thấm chất lỏng.


Vostro 1450 dùng chip Intel Core i3 2.1 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 500 GB, chạy hệ điều hành Windows 7, tăng khả năng xử lý nhanh hơn những phiên bản trước 17%. Ngoài ra còn có công nghệ WIDI truyền tải hình ảnh HD qua mạng không dây.



Máy hoạt động trên nền tảng Windows 7 và chip Intel thế hệ mới nhất. Ảnh: Dell. Dell Vostro 1450 được cài phần mềm chống virus Trend Micro Worry Free Business Security cùng các chương trình DataSafe, Backup Dell và Recovery Manager sao lưu dữ liệu, khôi phục khi máy gặp sự cố.


Máy tính Dell Vostro 1450 được bán với giá 12 triệu đồng.