[Nha Trang] ZTV A-Class giá tốt nhất

Update: ZTV A-Class có Google CH Play của Android có gần 1 triệu ứng dụng.

Nhìn hình dưới to như thế, nhưng thực ra chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay thôi :D

http://www.pichoststone.com/pic/nikingstore/EA/EA00097/n5/0.jpg


Android Box nhìn hình có vẻ to, nhưng thực ra chỉ nhỏ gọn như lòng bàn tay thôi :D

https://dl.dropboxusercontent.com/u/13787205/Linh%20tinh/Minix%20Neo%20X7%20_%20VitinhNhaTrang.com.jpg


Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp thiết bị giải trí gia đình sử dụng hệ điều hành Android và dịch vụ giải trí đa phương tiện OTT dẫn đầu thị trường Việt Nam, Công ty VTC Giải trí Đa Phương tiện sẽ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm ZTV thứ ba với cấu hình cao và mức giá rẻ nhất thị trường trong tháng 9 năm 2013.

Khác biệt với các dòng sản phẩm trước, dòng A-class sẽ không tích hợp bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh DVB-S2 HD. Bù lại, thiết bị sẽ có cấu hình cao hơn với chip Dual core MX và được trang bị cổng HDMI 1.4 để đáp ứng nhiệm vụ chạy độc lập các ứng dụng và dịch vụ giải trí OTT qua nền internet do ZTV cung cấp bao gồm gói kênh truyền hình HD, dịch vụ xem phim theo yêu cầu có thuyết minh tiếng Việt và âm thanh multichannel, dịch vụ Cloud Karaoke, các dịch vụ game onlinenội dung số khác vốn là thế mạnh của VTC...
Đặc biệt hơn nữa, ZTV là sản phẩm Android box đầu tiên tại Việt Nam dịch vụ hợp pháp đi kèm, đồng thời, thường xuyên có bản cập nhật hệ điều hành để nâng cấp, mở rộng tính năng, tạo ra các trải nghiệm mới cho người dùng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bởi các chính sách hậu mãi của nhà cung cấp dịch vụ trong nước, có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và nội dung số, OTT.

Cấu hình phần cứng thiết bị
CPU: Amlogic - MX dual core 1,6g
GPU: Quad - Core Mali 400
Memory: DDR3 1GB
Nand Flash: 4GB
WIFI: Built-in 802.11 b/g/n
Ethernet: 10/100M RJ45 Ethernet
Power: DC 5V, 2A
1 x HDMI 1.4
1 x Optical SPDIF
1 x RCA (3 in 1)
3 x USB port
1 x Micro SD slot
1 x LAN ethernet.

Hệ điều hành: Android 4.2.2
Giải mã âm thanh passthrough AC3, DTS, DTS HD MASTER 5.1/7.1... qua cổng quang SPDIF và cổng HDMI
Giải mã hình ảnh fullHD, 3D (tự động chập hình từ Player khi xem file từ ổ cứng)

Dịch vụ cơ bản đi kèm:
- Gói kênh truyền hình HD (tối thiểu 9 kênh HD của VTC)
- Gói dịch vụ VOD: Kho phim có thuyết minh tiếng Việt, âm thanh 5.1 / Stereo. Hình ảnh HD, 3D
- Gói dịch vụ Karaoke cơ bản: 10.000 bài hát chất lượng tối thiểu MP3, có hình video động. Liên tục cập nhật bài mới từ kênh truyền hình âm nhạc iTV và iTVHD.

Giá thiết bị:
- Giá thiết bị công bố: 1.790.000 đồng / 1 thiết bị

Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi từ ngày 2/11/2013.
Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm có thể đặt hàng luôn qua điện thoại. ZTV sẽ vận chuyển miễn phí sản phẩm tới địa chỉ khách hàng thông qua hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc.

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:

https://lh6.googleusercontent.com/-M09ZdW3dpNM/Un7TvkksroI/AAAAAAAAErc/nqWxYPAucLc/w788-h591-no/DSC_0661.jpg

https://lh4.googleusercontent.com/-NGw-byvH5Z4/Un7UJrq-TLI/AAAAAAAAErs/Agk0CkNpCKA/w788-h591-no/DSC_0662.jpg

Mặt trên:

http://www.ztv.vn/application/uploads/products/71c61fa9703f461f44d65e8916116a3e.png http://www.ztv.vn/application/uploads/products/e533d09a80047acb2a581db80a07e7ab.png
 http://www.ztv.vn/application/uploads/products/3e97c19f32b4905f707b765093b2570b.png

 http://www.ztv.vn/application/uploads/products/488e06d4f7977e990da6cf7029175961.png


Các cạnh:







Điều khiển (Các ứng dụng do ZTV phát triển được tích hợp bộ mã nhận dạng của bộ điều khiển từ xa. Do đó khi sử dụng các dịch vụ của ZTV như VOD, TV, KARAOKE... khách hàng có thể dễ dàng thao tác bằng bộ điều khiển từ xa mà không cần phải sử dụng tới chuột hay bàn phím giống như các ứng dụng khác)



Hệ điều hành Android 4.2.2 trong bản ROM do ZTV built ngày 27/6/2013


Cũng vì Android 4.2.2 nên thiết bị có thêm giao tiếp Miracast. Khi điện thoại đồng bộ, sẽ không cần cài thêm ứng dụng chia sẻ hình ảnh của nhà cung cấp ứng dụng thứ 3 kiểu như Airpin nữa:



Setup âm thanh, chọn SPDIF hoặc HDMI passthrough, tùy kết nối tới amplifier


Chạy thử film 3D định dạng MKV và âm thanh DTS từ ổ cứng:



Player có chức năng chuyển 3D. Khi chọn chức năng này, hệ thống sẽ điều khiển ngược lên màn hình, tự động bật chế độ 3D chập hình Side By Side (hoặc cá định dạng khác) thông qua PIN Control của cổng HDMI 1.4

Biểu tượng DTS thể hiện tín hiệu âm thanh DTS đã được passthrough từ ZTV A-Class tới amplifier Denon
 


Và đặc biệt: DỊCH VỤ RIÊNG CỦA ZTV, không thiết bị Android nào khác có:

Gói kênh truyền hình HD truyền trên đường ADSL cơ bản, công nghệ HLS tự động đảo luồng khi băng thông internet của khách hàng dao động tăng hoặc giảm, chuyển kênh nhanh, ổn định:


Gói VOD xem phim theo yêu cầu, sử dụng thuận tiện chỉ bằng bộ điều khiển từ xa đi kèm thiết bị, truyền qua đường ADSL cơ bản, công nghệ HLS tự động đảo luồng. Tất cả phim đều thuyết minh tiếng Việt, âm thanh 5.1 hoặc Stereo. Chất lượng hình ảnh HD, 3D (side by side)


Gói Cloud Karaoke với hơn 10.000 bài hát, liên tục cập nhật bài mới từ kênh âm nhạc iTV và iTVHD. Chất lượng âm thanh tối thiểu MP3. Video nền HD. Chọn bài theo tên ca sĩ, nhạc sĩ, bài hát,... tạo danh sách hát, download về máy để hát offline, sử dụng thuận tiện, đơn giản chỉ bằng bộ điều khiển từ xa đi kèm thiết bị

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Cơn bão đầu tiên mang tên ZTV A-class. Mặc dù nội dung topic này chỉ xoay quanh một sản phẩm sắp ra lò nhưng một làn sóng comment bình luận của các thành viên, cả ném đá lẫn hối thúc, góp ý,.... nhà sản xuất nhằm tạo ra một sản phẩm đáp ứng tiêu chí "Ngon, Bổ, Rẻ" cho người tiêu dùng.




Từ một topic mang tính quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới sắp xuất hiện, sau vài ngày thì topic này phát triển sang một hướng mới, đó là tranh luận, phản biện, góp ý giữa các member với nhân viên support của nhà sản xuất. Mọi đặc tính của sản phẩm, từ phần cứng, phần mềm, hình thức, vật liệu, tính năng đến giá cả thiết bị đều được các member kỳ cựu của thread Android mổ xẻ phân tích đến từng chi tiết, các bạn supporter của nhà sản xuất có những ý kiến từ trái chiều, phản biện đến thuận theo góp ý của member.




ZTV A-class: Được xem là cú đánh mạnh của công ty VTC vào thị trường Android box Việt Nam với cấu hình cao, đa năng, giá rẻ. Họ đã tạo ra được một sản phẩm gần như Thuần Việt bởi tự tay họ thiết kế từ phần cứng, mẫu mã, đến phần mềm, giao diện. Họ có những cái riêng mà bất cứ một android box mang thương hiệu Trung Quốc nào cũng phải thèm khát như: các phần mềm xem phim, nhạc, tivi được hỗ trợ bởi một hệ thống server mạnh mẽ, một tập thể các lập trình viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Thông tin rò rỉ từ nội bộ công ty VTC cho thấy sản phẩm này sẽ chiến được những định dạng phim cao nhất với hình ảnh đạt chuẩn fullHD và âm thanh 7.1



Tính năng sản phẩm:
 

Vài thông tin thêm về sản phẩm:

Ưu điểm của A -Class so với E và C là:

Về hình thức: Vỏ nhôm nguyên khối mầu ghi sáng rất đẹp ( Đẹp nhất hiện nay kể cả thiết bị 3-4 triệu không bằng) . Vỏ ngoài được thiết kế và gia công bởi một chuyên gia hàng đầu đã từng làm vỏ máy cho himedia Q5II và Audio note(Thương hiệu high end audio). Cầm nặng hơn C và nhẹ hơn E một tý.

Về cấu hình: Chíp làm riêng cho ztv với mã MX-E Anlogich dualcore 1,5 .HDMI 1,4 ( Dây hdmi kèm theo cũng chuẩn 1.4 ). Con chíp này tích hợp code của DTS , Dolby dowmix và passthout các chuẩn âm thanh kể cả Trust HD.Chơi tốt iso 3D .

Về giao diện: A class sẽ ra mắt giao diện người dùng 3.0 của ZTV( dùng nâng cấp cho E và C) . Giao diện người dùng này ztv tham khảo rất nhiều ý kiến và học hỏi của các ông lớn đi trước như apple TV, Hulu, netfick...Hiệu ứng đẹp và mượt mà.

Phần Karaoke cải tiến hơn E và C với video nền. Phần live TV hỗ trợ code các chuẩn mới và hỗ trợ share tải tốt hơn.

Phần VOD mầu sắc sẽ đẹp hơn và bộ đệm tăng cường tránh tình trạng xem bị lạng nếu mạng bị giao động lớn.

Phần nhạc lossles online ( Offline) sẽ cố gắng ra kịp với A hoặc chậm hơn 2 tuần.
Đây là cảm nhận của em khi đang dùng test A class. Do quy định của Cty nên chưa thể đưa hình ảnh lên diễn đàn khi bản Rom cuối được thông qua. Để khách quan khoảng 1-2 tuần nữa ztv sẽ gửi cái ztv A demo này cho các bác review trước khi bác.

Lossles bọn em cung cấp giải pháp gần giống itune. Vừa nghe online được vừa có thể download về nghe off line. Các bác đỡ mất công tìm nhạc.

Phần giao diện sẽ đẹp vì có ảnh đại diện mỗi anbum và phân loại tìm kiếm, tạo play list... Điều kiển trình play qua miracast của android 4.22 rất tốt. Do chíp MX-E của em A này hỗ trợ code nên tiếng passthout và dowmix đảm bảo chẳng thua bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào.

Bọn em đã nghe thử bộ đĩa Best Audiophile Voices 5 đĩa qua hệ thống loa Jamo D590 và âm ly Denon PMA- 2000 AE pasthout cổng quang , thấy phê lòi tai.Tất nhiên phải có con DA ngon.