Asus FonePad 7 giá tốt nhất Nha Trang. Vào nhanh!!!!....

Các sản phẩm mới hơn, giá tốt hơn được cập nhật ở link này. Click here

Nhận giá giảm sâu hơn khi add nick: NT_Khanh01, dù mua hay chưa mua!!! 65% giá ở đây là không cập nhật từ 1 tháng trước rồi nhé : D

Mình đang quản lý tầm 2000 sản phẩm nên giá và sản phẩm có thể không cập nhật kịp. Ở riêng Nha Trang, giá luôn thấp hơn các nơi khác ít nhất 100.000 VND, nếu cao hơn thì phản hồi lại giúp mình nhé (60% trường hợp đã được điều chỉnh sau khi phản hồi đó) https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPmN89xfCCEpjqyU72enIB2DBcZ-4G8GdvBIXYIeUSQkrtb4jFK8wadJa1f9ouHOfSOafwTOnBQxPrvgJyzgneenm18BpPoTxa1UVmk73nTGWhfpwBiemaZydpVXmRnXNebOjzvsbc2hA/s63/Emotion%2520Vitinhnhatrang.gif

Lưu ý trước khi chat hoặc liên hệ, đọc tại đây: Link: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/07/nhung-inh-kien-sai-khi-chon-mua-vi-tinh.html

Mr. Khánh (Online 24/7, do Yahoo bị lỗi nên nhiều lúc toàn hiện sai, cứ add nick chat và ĐẶT CÂU HỎI nhé! CLICK HERE....)




Mẹo: Bạn cần sản phẩm nào thì vào trang Youtube.com gõ từ khóa: "Tên sản phẩm" là ra ah :)

Lưu ý: Mỗi sản phẩm làm chương trình với giá ưu đãi sẽ chỉ bán số lượng 2 chiếc đầu tiên; hết số lượng sẽ hết ưu đãi.Vì đã hết ưu đãi nên có thể hôm sau bạn thấy giá tăng thêm 200-300k/sản phẩm thì cũng không có gì lạ.

Hướng dẫn chọn Laptop: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/07/nhung-inh-kien-sai-khi-chon-mua-vi-tinh.html
Nhưng lưu ý giúp chọn điện thoại smartphone/table tốt: http://www.vitinhnhatrang.com/2012/02/ieu-kien-bao-hanh-ien-thoai-ap-dung.html

Asus FonePad 7
http://cdn2.gsmarena.com/vv/pics/asus/asus-fonepad.jpg
Màn hình: IPS LCD capacitive touchscreen, 16M color, 800 x 1280 pixels, 7.0 inches (~216 ppi pixel density)
CPU: Intel Atom Z2420 1.2GHz
GPU: PowerVR SGX540
RAM: 1 GB
Bộ nhớ trong: 8/16GB storage, microSD, up to 32GB
Camera: 3.15MP phía sau, 1.2 MP phía trước.
Pin: Standard battery, Li-Ion 4270mAh
Kết nối: 3G+ wifi
Asus FonePad 7 giá 349 usd. Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo.


 http://www.asus.com/websites/global/products/iVYdp36AxYm7bMJ5/img/kv/phone.png
 http://www.asus.com/websites/global/products/iVYdp36AxYm7bMJ5/img/gallery/Me371_Intro_02_00037.png
 http://www.asus.com/Tablet_Mobile/ASUS_Fonepad/


Chỉ khoảng 2 năm trước, chúng ta còn đang chê cười những ai áp điện thoại 5" lên mặt để nghe điện thoại vì nó trong giống chiếc dép thì trong quảng cáo mới nhất của Asus, hành vi đó có vẻ rất đáng tự hào! Tại MWC 2013, Asus đã giới thiệu chiếc Fonepad lai giữa Tablet và điện thoại di động với kích cỡ màn hình 7", khả năng nghe gọi trực tiếp mà không cần tai nghe Bluetooth (giống Galaxy Note 8.0, khác Galaxy Note 10.1) nhưng lại có mức giá cực kỳ hấp dẫn: 249$ cho bản có bộ nhớ trong 8GB (mở rộng thẻ microSD) và camera 3MP phía sau. Nếu bản ở Châu Âu, bộ nhớ trong sẽ là 16GB và không có camera sau, chỉ có camera trước tự sướng với giá 219 Euro. Nếu bạn muốn mua thì hãy chờ tháng 3 tới nhé.

Mặc người đời cười chê, nếu bạn đủ can đảm úp chiếc dép này lên mặt thì xin chúc mừng vì bạn sẽ sở hữu một thiết bị đa năng với giá thành rất hợp lý. Kích cỡ lớn là một nhược điểm của các dòng máy lai tablet nhưng chính kích cỡ đó lại giảm thiểu cho chúng ta một thiết bị, người dùng chỉ cần mang 1 phablet theo người mà không quan tâm tới máy tính bảng hay điện thoại. Hơn thế nữa, pin của các phablet kiểu này thường rất lâu, với Fonepad bạn có thể lướt web hay chơi game liên tục khoảng 9 tiếng, một mơ ước của hầu hết điện thoại. Fonepad dùng chip xử lýAtom Z2420 của Intel mà không phải bất cứ nhà sản xuất nền ARM nào.


Nếu từng cầm Nexus 7, bạn sẽ thấy Fonepad được chế tạo cao cấp hơn khá nhiều. Máy không còn sử dụng lớp vỏ nhựa cực kỳ dễ xỉn màu (bản màu trắng) mà chuyển sang nắp lưng kim loại, một điều hiếm thấy ở phân khúc của Fonepad. Có thể thấy Asus đã kết hợp kinh nghiệm làm tablet giá rẻ trên Nexus 7 với máy tính giá rẻ (X202 dưới 10triệu có vỏ kim loại và màn hình cảm ứng) để chế tạo Fonepad. Điểm để phân biệt những sản phẩm cao cấp và trung/thấp cấp của Asus là vòng tròn xoắn đồng tâm, các máy cao cấp thường có vòng tròn này còn máy thấp cấp thì không. Fonepad có 2 màu xám kim loại và vàng champagne.

Như đã nói, Fonepad rất chắc chắn, điểm yếu của máy là nó hơi dày nhưng bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm trong tầm giá này. Máy chạy nhanh, độ trễ không phải là không có nhưng không gây nhiều khó chịu cho người dùng. Màn hình Fonepad có độ phân giải 1280x800, bằng Note 8.0 và cũng không cho cảm giác rỗ, có thể nói là tốt ngang ngửa. Màn hình này có góc nhìn rộng, màu sắc sống động nhưng không được trang bị tính năng cân chỉnh cao cấp như PadFone Infinity.

Máy tính bảng giá rẻ của Asus sẽ được bán ra trong tháng 3 tới với giá khởi điểm là 249 USD, đắt hơn 50 USD so với Nexus 7.

Fonepad sử dụng màn hình 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Sản phẩm sử dụng chip xử lý Intel Atom Z2420 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong với 2 phiên bản 8 hay 16 GB.

Có khả năng thực hiện cuộc gọi là tính năng nổi bật hơn của Fonepad so với các tablet giá rẻ khác.

Máy tính bảng của Asus được trang bị đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi và có khả năng thực hiện cuộc gọi tương tự như các tablet của Samsung. Đây là điểm nổi bật của Fonepad so với các tablet giá rẻ khác như Nexus 7 hay Slate 7 mới ra mắt của HP.

Máy có 2 camera với camera trước độ phân giải 1,2 megapixel và camera sau độ phân giải 3 megapixel. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1 và có thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng.


Asus FonePad vừa xuất hiện ở MWC đã có mặt tại Việt Nam
Được giới thiệu tại MWC 2013, mẫu máy tính bảng 7 inch có tính năng gọi điện Asus FonePad 7 đã ngay lập tức xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm máy tính bảng đầu tiên sử dụng bộ xử lý Intel Atom Z2420 được hé lộ từ cuối năm 2012.


Asus FonePad có thể gọi điện như điện thoại thông thường.

Asus FonePad còn có tên khác là Memo Pad Smart (số hiệu ME371MG) là một phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng giá rẻ ME172V đang được bán tại Việt Nam với giá 3,49 triệu đồng. Tuy nhiên Asus giới thiệu tại MWC 2013 với tên gọi là chính thức là FonePad. Sản phẩm được giới thiệu dưới đây có thể là một phiên bản mẫu trước khi Asus có ý định giới thiệu chính thức.

Máy có thiết kế mặt trước khá giống với sản phẩm Memo Pad ME172V, sự khác biệt nằm ở chỗ FonePad sử dụng màn hình LCD 7” công nghệ IPS độ phân giải 1280 x 800 pixel, tương đương với Nexus 7. Sản phẩm hỗ trợ khe cắm microSIM và tính năng đàm thoại, tin nhắn SMS như một chiếc smartphone thực sự. Mặt sau của máy được làm bằng nhựa với hai màu xám hoặc vàng nhạt, trọng lượng của máy là 340 g khá nhẹ.

Sản phẩm ghi dấu ấn khi lần đầu Asus hợp tác dùng Intel tích hợp bộ xử lý Atom Z2420 thế hệ mới có xung nhịp 1.2 GHz. Máy hỗ trợ camera phía sau độ phân giải 3 MP và camera phía trước độ phân giải 1.2 MP. Sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng bên cạnh bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB có sẵn. Máy hoạt động khá mượt mà và nhanh nhẹn với các ứng dụng có sẵn trong máy.

Giao diện chính của Asus MeMO Pad mang phong cách của dòng sản phẩm tablet Transformer với hình nền đồng cỏ, cây xanh và bầu trời, widget thời tiết, email, ngày tháng được hiện trên nền trong suốt. Không giống như giao diện nguyên bản của Android 4.1 của Nexus 7, MeMO Pad bổ sung thêm một tính năng gọi là floating app: ứng dụng nổi lên giao diện chính tương tự như small app của Sony Xperia Tablet hay mini apps của Samsung Galaxy Tab. Các ứng dụng này bao gồm các tiện ích như lướt web, lịch làm việc, ghi chú, đồng hồ bấm giờ...

Nhìn chung, máy hoạt động khá mượt mà, tính năng đàm thoại tốt dù người dùng sẽ cảm thấy việc cầm một chiếc máy tính bảng lên để nghe gọi khá là lạ lẫm. Máy dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam trong tháng 3 với giá khoảng 6 - 7 triệu đồng. Trên thực tế, sản phẩm là một lựa chọn cùng phân khúc với mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 2 7.0 của Samsung hiện có giá khoảng 8 triệu đồng.

Cận cảnh Asus FonePad tại Việt Nam:


Hộp máy FonePad thử nghiệm có tên gọi là Memo Pad Smart, phụ kiện theo máy chỉ gồm sạc và cáp, không có kết nối USB OTG

Máy có giao diện chính tương tự như các máy tính bảng Transformer của hãng


Asus bổ sung tính năng floating app giúp người dùng chạy một số ứng dụng phụ nổi lên giao diện chính


Mặt sau của máy có thiết kế bằng nhựa thoạt nhìn sẽ tưởng như bằng kim loại



Mặt dưới có cổng microUSB và kết nối tai nghe 3,5 mm



Cạnh trên của máy có nắp mở để gắn micro SIM và thẻ nhớ microSD



FonePad có thiết kế khá giống với mẫu máy tính bảng Memo Pad ME172V


Mặt sau của FonePad có thiết kế láng mịn, trong khi Memo Pad ME172V có thiết kế vỏ nhựa hoa văn nổi


Kết quả benchmark Fonepad 7" dùng chip Intel Atom, so sánh với Nexus 7

Fonepad là một trong số ít những chiếc tablet được trang bị chip Atom của Intel. Chip Atom Z2420 của Fonepad là loại chip SoC đơn nhân, hai luồng xử lý (Hyper-Threading), xung nhịp 1.2GHz và được xây dựng trên kiến trúc x86 chứ không phải ARM như các đối thủ khác. Intel cho biết chip Atom này sẽ mang lại hiệu năng ấn tượng cho việc duyệt web, giải trí đa phương tiện và trải nghiệm Android tốt. Tinh tế sẽ có bài đánh giá chi tiết sau, còn bây giờ mình sẽ đăng trước một số thông tin benchmark của Fonepad và so sánh nó với chiếc Nexus 7 cũng do ASUS sản xuất nhưng dùng chip Tegra 3 của NVIDIA.

Kết quả Benchmark cho thấy dù cấu hình CPU của Fonepad thua khá xa Nexus 7 (đơn nhân so với bốn nhân) nhưng điểm số của Fonepad thua kém không quá xa so với Nexus 7. Độ mượt mà và tốc độ của hai máy không khác nhau nhiều. Các yếu tố khác chúng ta sẽ để dành cho bài đánh giá chi tiết.

Kết quả Benchmark:





So sánh cấu hình:



  • Operating System
    AndroidTM 4.1
  • Display
    7" LED Backlight WXGA (1280x800) Screen
    IPS Panel
  • CPU
    Intel® Atom™ Z2420 1.2 GHz
  • Memory
    1GB
  • Storage
    8GB/16GB *1
    5GB Life Time ASUS Webstorage Space *2
  • Network Standard

    HSPA+ UL:5.76 Mbps/DL:21 Mbps
    3G :
    WCDMA :
    850/900/1900/2100
    2G :
    EDGE/GSM : 850/900/1800/1900,
  • Wireless Data Network
    WLAN802.11 b/g/n
    Bluetooth V3.0
  • Camera
    1.2 MP Front Camera
    3 MP Rear Camera *1
    Auto focus (rear) 720p Video Recording
  • Audio
    High Quality Speaker
  • Interface
    1 x Micro USB
    1 x 2-in-1 Audio Jack (Headphone / Mic-in)
    1 x Micro SD Card Reader,up to 32GB
    1 x 3.5mm headphone socket
    1 x Micro SIM
  • Sensor
    GPS & Glonass,G-Sensor, E-compass, Proximity, Ambient Light Sensor
  • Application
    Asus Launcher
    MyLibrary
    File Manager
    Kindle
    Zinio
    SuperNote Lite
    App Backup
    App Locker
  • Battery
    9 hours; 16Wh Li-polymer Battery *3
  • Color
    Titanium Gray / Champagne Gold
  • Dimensions
    196.4 x 120.1 x 10.4 mm (LxWxH)
  • Weight
    340 g
  • Note
    *1: May vary by SKU and country.
    *2: Please visit www.asuswebstorage.com for more details.
    *3: Battery life will vary according to use. Battery life measured by looping 720P video, brightness at 100nits, external microphone, WLAN/3G on and Gmail logged in for email and updates.