[Nha Trang] Apple iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, 16GB, 32GB, 64GB, ZP/A , LL/A... giá tốt nhất! Vào nhanh!!!!

Bạn có thể xem thêm 2000 sản phẩm Laptop, Điện thoại Smartphone, Máy tính bảng Tablet, Máy ảnh, PC, Máy in, Server,....tại đây. Click here

Nhận giá giảm sâu hơn khi add nick: NT_Khanh01, dù mua hay chưa mua!!! 65% giá ở đây là không cập nhật từ 1 tháng trước rồi nhé : D

Mình đang quản lý tầm 2000 sản phẩm nên giá và sản phẩm có thể không cập nhật kịp. Ở riêng Nha Trang, giá luôn thấp hơn các nơi khác ít nhất 100.000 VND, nếu cao hơn thì phản hồi lại giúp mình nhé (80% trường hợp đã được điều chỉnh sau khi phản hồi đó)

Lưu ý trước khi chat hoặc liên hệ, đọc tại đây: Link: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/07/nhung-inh-kien-sai-khi-chon-mua-vi-tinh.html

Mr. Khánh (Online 24/7, do Yahoo bị lỗi nên nhiều lúc toàn hiện sai, cứ add nick chat và ĐẶT CÂU HỎI nhé! CLICK HERE....)




Mẹo: Bạn cần sản phẩm nào thì vào trang Youtube.com gõ từ khóa: "Tên sản phẩm" là ra ah :)

Lưu ý: Mỗi sản phẩm làm chương trình với giá ưu đãi sẽ chỉ bán số lượng 2 chiếc đầu tiên; hết số lượng sẽ hết ưu đãi.Vì đã hết ưu đãi nên có thể hôm sau bạn thấy giá tăng thêm 200-300k/sản phẩm thì cũng không có gì lạ.

Hướng dẫn chọn Laptop: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/07/nhung-inh-kien-sai-khi-chon-mua-vi-tinh.html
Nhưng lưu ý giúp chọn điện thoại smartphone/table tốt: http://www.vitinhnhatrang.com/2012/02/ieu-kien-bao-hanh-ien-thoai-ap-dung.html

iPhone 5
http://www.apple.com/iphone/



Giá iPhone 5 này vừa ra là bên mình có khách đặt luôn, và giá đợt đầu tiên luôn cao ngất ngưỡng, nhưng tầm 1-2 tháng sau, tầm tháng 12/2012 thì sẽ giảm mạnh và mua lúc đó là tiết kiệm được vài triệu.

iPhone 5, 16GB (White/Black): 950 usd (Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo)
iPhone 5, 32GB (White/Black): 1050 usd (Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo)
iPhone 5, 64GB (White/Black): 1150 usd (Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo)


iPhone 4S


iPhone 4S, 16GB (White/Black): 690 usd (Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo)
iPhone 4S, 32GB (White/Black): 790 usd (Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo)
iPhone 4S, 64GB (White/Black): 890 usd (Giảm thêm 1%-30% khi chat qua nick Yahoo)



Dừng bán iPhone 3GS/iPhone 4; vì đây là 2 dòng Apple đã dừng sản xuất. Hiên trên thị trường chỉ còn hàng bãi từ Trung Quốc thôi (phân biệt hàng bãi khác với hàng Made in China), nên dùng được 1 thời gian, 1,2 tháng thì toàn bị lỗi cảm ứng/màn hình/pin kém/giật/lag/đơ/tự khởi động lại......10 cái thì 3,4 cái như vậy rồi, dùng được một thời gian sau nữa, máy chẳng hiểu sao bật mãi không lên.

Thử tính là biết, giá bán lẻ ở Việt Nam tầm 2.8 triệu, thì người ta nhập theo lô ở Trung Quốc tầm 1.5-1.7 triệu, về nhà thay vỏ nhìn như mới 99%. Nhưng với 1.5-1.7 triệu cho cái iPhone thì làm gì có hàng tốt!!! Không tin các bạn cứ Google xem có đúng vài tháng gần đây, khi 100 cái thì 90 cái là hàng bãi Trung Quốc sang Việt Nam, thì iPhone 3GS/iPhone 4 hỏng liên tục không là biết.

Cùng tầm giá, ai định mua iPhone 4 thì lấy Sony Xperia TX hoặc Sony Xperia SP tốt hơn :D

còn iPhone 3GS cố thêm chút lấy cái Sony Xperia U/Sony Xperia Sola/Sony Xperia Go thì cho cấu hình mạnh hơn gấp đôi, lại đang sản xuất 2012 nữa chứ; cảm ứng/hệ điều hành/3G/WIFI/GPRS/lướt web/chụp ảnh/màn hình.....cái gì cũng nhanh hơn, tốt hơn mấy cái iPhone đời cũ từ 3,4 năm trước như iPhone 3GS.

So sánh thông số là biết liền:

iPhone 3GS: http://www.gsmarena.com/apple_iphone_3gs-2826.php với CPU 1 nhân 0.6GHz, camera 3.2MP, màn hình có độ phân giải 320x480, RAM chỉ có 256MB.....

Sony Xperia U: http://www.gsmarena.com/sony_xperia_u-4437.php với CPU 2 nhân 2x1GHz, camera 5MP, màn hình có độ phân giải 480x854, RAM 512MB.....và nhiều cái khác, cái nào cũng hơn.

Phản hồi của một khách hàng sau khi mình tư vấn sang cái Sony Xperia U nè ^^

https://dl.dropbox.com/u/13787205/Tu%20van%20smartphone.jpg

Những lưu ý khi mua hàng Apple mới 100%, fullbox (áp dụng chung cho iPhone/iPad/MacBook):

Do hàng đã Active (hay còn gọi dưới cái tên là hàng trôi bảo hành) hàng chưa Active có giá chênh nhau rất nhiều (từ 4-5 triệu/sản phẩm), nên mình viết cái này để lưu ý khi mua iPhone (copy trên Internet có sửa chữa, bổ sung)

Đầu tiên, phải thỏa thuận trước với cửa hàng, là nếu kiểm tra, máy Active rồi thì không mua có được không? Nếu khui seal và kiểm tra thấy máy có lỗi thì không lấy có được không?.....Nếu cửa hàng đồng ý thì làm bước tiếp theo.

Mình mua máy mới thì có 4 bước kiểm tra. Bảo đảm các bác không mua nhầm hàng dỏm

B1: nhận máy, đừng tháo seal ra vội, kiểm tra serial trên hộp với web Apple, kiểm tra thấy chưa active thì làm bước kế tiếp. Link: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do. Nếu thấy máy đã Active như hình dưới thì thôi, cầm tiền sang cửa hàng khác.




B2: Lấy máy ra, xem serial đằng sau có giống trên hộp không
B3: mở máy lên. Vào setting>about>serial xem serial trong máy có giống trên máy và trên hộp không
B4: bước này quan trọng không kém 3 bươic trên. Cắm iDevice vào máy tính, xem iTunes có nhận ra thiết bin không và nhớ check serial của thiết bị trên iTunes luôn nhá
4 bước trên mà có serial trùng nhau thì chắc chắn là hàng thật và chưa active. Chỉ cần 1 bước có vấn đề thì các bác cứ trả hàng lại là an tâm.

iPhone 3GS/4/4S/5 đã có hàng dựng seal, cẩn thận, cái seal làm rất dễ, hiện nay rất nhiều nơi nhận làm seal iPhone với giá 20-25k/seal rồi đó :D. Link: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=CmarQJVwotU

Ưu tiên check imei series trên trang chủ apple, nếu trang chủ báo chưa active, và sau khi bạn mua máy gắm itunes active máy, check lại lần nữa đủ 12 tháng thì trả tiền lấy máy đi về. Yên tâm 100% là máy bạn chưa active. Link: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do

Trường hợp máy còn seal mà check bảo hành ra thông tin 3 dòng, có ngày hết hạn bảo hành, thì trả máy đi về, vì 100% là đóng seal nấu bán mới.
Mua máy cũ thì yêu cầu mở nắp lưng ra, nếu còn đủ tem trên 2 con ốc thì hãy mua. Lưu ý: Mở nắp lưng ra rất dễ, cửa hàng nào không mở được thì thôi, cầm tiền sang cửa hàng khác.
Khi đi mua 1 chiếc idevice mới tinh, công việc kiểm tra đầu tiên bạn lên web apple kiểm tra với số Serial là chiếc iDevice này phải chắc chắn chưa Active, sau khi nhờ nhân viên bán hàng active hộ, các bạn nên vào lại web Apple 1 lần nữa, kiểm tra báo đúng ngày Active là được, có trường hợp bị lệch 1 - 2 ngày thì vẫn chấp nhận được, là do chênh giờ Việt Nam và Mỹ, nhưng hãy tránh xa những trường hợp bị lệch cả tháng hay nửa tháng trước đó nhé.

Còn nếu kiểm tra ra như hình dưới là ok rồi đó :D



Theo mình thì không nên mua hàng đã active, vì có thể bị "luộc" phụ kiện như pin/sạc/cáp hàng "zin"....
Một vài ý kiến về việc có nên mua hàng đã active hay không nè: