Cảnh báo về tình trạng hàng hóa và lừa đảo thời gian gần đây

1) Thời gian gần đây, tình trạng hàng hóa rất lộn xộn, nên khi khách đặt hàng rồi, nhưng nếu khi nhập hàng, mình kiểm tra hàng bị lỗi hay có vấn đề gì đó, mình sẽ không nhập hàng, lúc đó xin trả lại tiền đặt cọc lại cho khách hàng. (ít nhất mình có kinh nghiệm lựa hàng nhiều sẽ không bị "chuốc" cho cái máy lỗi, và khi lựa thì mình lựa rất kỹ trước khi gửi về Nha Trang)

Việc phải trả lại tiền đặt cọc cho khách vừa giúp mình giữ được uy tín, vừa làm khách có được hàng chất lượng dùng lâu dài. Nên vui lòng thông cảm giúp mình điều này! :-) 

 http://www.look.yeah1.com/albums/userpics/230657/100907_tancong1.jpg

2) Tình trạng kinh tế khó khăn, ngày càng nhiều công ty đóng cửa, do vậy, có ít nhất 2 khách hàng mà mình biết, đã kể cho mình biết là đặt hàng từ Sài Gòn hay Hà Nội, đã chuyển đủ tiền nhưng không chuyển hàng. Do vậy, cũng lưu ý luôn là bạn nào muốn tự đặt hàng thì phải cẩn thận.

Và cũng có tình trạng, chuyển hàng lỗi hay hàng cũ cho khách ở Nha Trang, do vậy, trước khi tự đặt hàng, khách hàng cần có người CÓ KINH NGHIỆM lựa máy trước rồi mới chuyển về. Đừng vì tham rẻ vài trăm mà phải dùng máy lỗi.
Và cứ yên tâm, việc hàng cũ hay hàng trầy xước là việc xảy ra như cơm bữa, ngay cả mình còn liên tục bị nên phải thường xuyên vào Sài Gòn lấy hàng.

3) Khi giao dịch với mình, vui lòng gọi đến số Mr.Khánh 09.44.66.68.64, và đến nhà mình ở số 8A, Phòng Không, Nha Trang_ địa chỉ duy nhất!

Cẩn thận! Cẩn thận! Cẩn thận! :-)