Điều kiện bảo hành điện thoại smartphone/tablet

VỀ PHẦN BẢO HÀNH:

Nếu hàng từ Nhà phân phối: tham khảo trên website của hãng như Samsung.com; Apple.com; Nokia.com....đúng điều kiện là được bảo hành.

Với hàng xách tay (đây thực ra là hàng công ty nhập trực tiếp từ hãng, không qua trung gian Nhà phân phối nên giá tốt hơn vài triệu) thì cũng giống như phần bảo hành của các hãng sản xuất, chỉ khác là không bảo hành: Màn hình/Cảm ứng/Camera. Điều kiện bảo hành bên mình cũng copy từ nơi khác, tất cả các nơi đều không bảo hành màn hình/Cảm ứng/Camera.

Hàng xách tay (hàng nhập trực tiếp từ hãng) họ bán giá tốt nhất rồi, thấp hơn cả vài triệu so với hàng từ Nhà phân phối, lợi nhuận còn vài trăm nghìn; nên nếu mà bảo hành luôn cả Màn hình/Cảm ứng/Camera nữa thì chắc đóng cửa tiệm luôn quá :D

Dịch vụ bảo hành riêng cho hàng xách tay theo tiêu chuẩn của hãng_ bảo hành toàn bộ máy, kể cả màn hình/cảm ứng/camera (gọi là hàng xách tay cho tiện, chứ thực ra là các công ty có vốn tương đối lớn, nhập vài chục/vài trăm cái về bán; xách tay thì xách 1,2 cái chứ không ai xách cả ngàn cái được đâu)

Cái này có nghĩa là khi cần bảo hành, các bạn cứ mang thẳng lên Trung tâm bảo hành của hãng (hoặc lười thì nhắn mình mang lên cũng được), chi phí hết bao nhiêu, các bạn mang hóa đơn về, bên mình thanh toán gửi lại tiền cho các bạn. Gói dịch vụ này bằng 10% giá sản phẩm.

++++++++++++++++++++++++++++++++
Lợi ích khi mua hàng bên mình là uy tín và rất yên tâm.

Hàng hóa được mình kiểm tra và test cẩn thận từ điểm chết LCD, ổ cứng, cấu hình, nhiệt độ, wifi......cái này rất có lợi khi bạn không có kinh nghiệm chọn lựa, vì dù sao mình cũng mua nhiều nên kinh nghiệm nhiều hơn :D (phần lớn phải lựa 2-4 cái mới chọn được 1 cái tốt, không bị lỗi gì)_ vì vậy, nên sản phẩm loại 1 bền và tốt hơn! :D

Hàng chính hãng mới 100% , nếu phát hiện hàng nhái hay hàng Ref, khách hàng có thể trả lại bất kỳ lúc nào, 1 năm, 2 năm, hoặc 5 năm sau vẫn trả lại vô tư :D
Khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng cũ hay trầy xước, có thể không lấy hàng và bên mình trả lại tiền đặt cọc.
Bảo hành 1 năm.

Kinh doanh tại nhà nên rất yên tâm về phần bảo hành; các cửa hàng có thể đóng cửa dọn nơi khác bất kỳ lúc nào, ở Nha Trang thì năm nào chả có tầm chục cửa hàng đóng cửa một cách lặng lẽ.
Còn bên mình kinh doanh tại nhà, cả trăm năm sau vẫn ở đó, nên rất nhiều khách chọn mua bên mình vì phần bảo hành uy tín.

Có nhiều khách hàng phản hồi tốt về bên mình nên bạn có thể yên tâm, trước giờ kinh doanh có tâm và uy tín lâu dài. Link: http://www.vitinhnhatrang.com/2011/09/tap-hop-nhung-anh-gia-cua-khach-hang-ve.html

Giá gửi qua Yahoo là giá chưa bao gồm chi phí bảo hành 1 năm tại Nha Trang là 300.000 vnd. Nếu lúc đầu không lấy, thì sau này muốn lấy bảo hành thì + thêm 1.500.000 vnd nữa nhé!

Xin cảm ơn quý khách!