Chính sách kinh doanh: Ưu điểm vượt trội và chỉ có ở chúng tôi

Chính sách ưu đãi mới trong tháng 11-2012: Khách hàng chỉ cần đặt trước từ 200.000vnd đến 5%; còn bên mình sẽ ứng trước tầm 95% giá sản phẩm ra để lấy hàng.
* Hỗ trợ tối đa 10.000.000 vnd/đơn hàng thôi nhé; cao hơn 10 triệu thì khách bù phần còn lại giúp mình! :D

Thời gian đặt hàng: 24/7, bất kỳ giờ nào cũng được, vì người nhà mình luôn có người ở nhà.

Hôm nay đặt thì ngày mai có hàng rồi, thời gian từ 12 tiếng, trung binh 18h-24 tiếng là có hàng tại Nha Trang.
++++++++++++++++++++++++++++++++





Trải qua một thời gian kinh doanh ở Sài Gòn, và từ tháng 7 là đẩy mạnh ở nơi mình lớn lên là NHA TRANG, bản thân nhận thấy việc đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng rất quan trọng. Vậy khách hàng cần gì?

1) Khách hàng cần một mức giá tốt nhất.
2) Nếu giá đã ngang nhau, khách hàng sẽ chọn nơi nào cho đổi mới 100% trong vòng 3-7 ngày đầu sử dụng để yên tâm mang máy về. Vì dù sao thời gian đó ở nhà, nếu phát hiện máy không đúng cấu hình hay vấn đề gì thì có thể đổi lại hàng, hoặc được trả lại tiền.

3) Nếu nơi nào cũng đáp ứng được 2 nhu cầu đó thì khách hàng sẽ chọn nơi nào tư vấn nhiệt tình  và cung cấp thông tin chính xác, chuyên nghiệp.

4) Hỗ trợ về các thủ thuật phần mềm, sữa lỗi và Bảo hành chu đáo.
5) Sản phẩm đa dạng và phong phú.

Chúng tôi đáp ứng được cả 5 yếu tố trên, tuy nhiên, có một điểm lưu ý nhỏ mà cần khách hàng chấp nhận: Chúng tôi không có kho hàng trưng bày sẵn tất cả 2000 sản phẩm này tại Nha Trang! Chi phí riêng hàng trưng bày thôi đã là 20-40 tỷ VND.--> phải bán giá thật đắt mới có hy vọng huề vốn :D


Có 2 lựa chọn:
1) Trưng bày hẳn 2000 sản phẩm, tạo khác biệt so với các cửa hàng khác chỉ trưng bày có 30-50 sản phẩm.

2) Không trưng bày sản phẩm nào, khi nào khách hàng cần đặt trước 500.000 VND rồi chuyển từ Sài Gòn về Nha Trang trong vòng 1 ngày, hôm nay đặt thì sáng mai đã nhận được hàng rồi. Bảo hành 12-24 tháng tại Nha Trang, và khách không mất bất kỳ chi phí nào nữa.

Chúng tôi chọn phương án thứ 2!  Điểm khác biệt ^^ (ứng dụng trong sách: "Khác biệt hay là chết: :D




90% thích mua hàng trực tiếp tại nơi trưng bày sản phẩm, và 10% còn lại là cần một mức giá tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Và đối tượng khách hàng chúng tôi nhắm đến ở Nha Trang là 10% này, chấp nhận bỏ thị phần 90% kia.

Chính vì vậy, các nơi khác chỉ trưng bày được vài chục sản phẩm, thì ở đây chúng tôi có 2000 sản phẩm laptop, máy ảnh các loại. Khách hàng nào cần giá tốt hơn nơi khác tầm 300.000 VND đến 2.000.000 VND trở lên, được đổi mới 100% khi bị lỗi thì có thể xem hàng ở đâu đó tại các cửa hàng ở Nha Trang ( hoạc hình ảnh trên Google.com, xem video thực tế tại Youtube.com.....) rồi ghi lại mã sản phẩm cùng giá bán, rồi phản hồi lại, bên mình sẽ báo giá và phục vụ bạn.


Nếu bạn cần xem hàng trực tiếp rồi mua, kể cả đắt hơn 1,2 triệu cũng không thành vấn đề, cũng không cần đổi  mới khi bị lỗi, không cần tư vấn thông tin gì hết .....tức là bạn thuộc 90% phân khúc khách hàng của đối thủ, và chúng tôi nghĩ việc này thì ở các cửa hàng lớn ở Nha Trang đáp ứng được tốt hơn

==========================================

Sau khi được đóng góp ý kiến từ nhiều phía, bên mình thấy có một vài ưu điểm và lưu ý:
Thứ 1: 6 lợi ích vượt trội, ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng bên mình:


Lợi ích 1: Sản phẩm với giá tốt hơn nơi khác ở Nha Trang ít nhất 300.000 VND (Thường thì 5-700.000 VND cơ)_ Trước khi mua 1 ngày hỏi lại giá cập nhật mới nhất nhé.
Lợi ích 2: Do có thể nhập bất kỳ sản phẩm nào nên chắc chắn giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất trong tầm tiền nhằm đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Lợi ích 3: Hàng hóa chất lượng, có thể check được nguồn gốc trên trang Dell.com, HP.com,....
Lợi ích 4: Do yêu thích công nghệ nên việc hỗ trợ về phần mềm và phần cứng cũng tốt hơn việc suốt ngày cài lại Windows :D

Lợi ích 5: Nếu có lỗi về phần cứng, sẽ được đổi mới 100% từ 3-7 ngày đầu sử dụng_ dịch vụ này ở Nha Trang chưa nơi nào có nhé :D (thời gian tùy vào nơi mình nhập hàng và ...khả năng đàm phán :D )--> Điều này giúp khách hàng không cần kiểm tra lúc mua, cứ mang về nhà thong thả kiểm tra, lỗi được đổi mới nên ai cũng thích khi mua hàng bên mình.

Lợi ích 6: Hàng mới 100%, nguyên hộp chuyển từ kho hàng ra chứ không phải hàng trưng bày vài tháng rồi bán cho khách như một số cửa hàng. Nếu là hàng cũ hay hàng nhái, bạn có quyền không lấy hàng và bên mình trả lại tiền cho bạn.


Tóm lại, về cả giá cả hay dịch vụ cũng tốt hơn nên chắc chắn thành công! ^^

Vài vấn đề cần làm rõ:
-------------
Bên mình có nguyên tắc là không trữ hàng tại Nha Trang. Chính vì thế, không có hàng trưng bày sẵn, chỉ chuyển hàng về khi có khách đặt hàng.

Địa chỉ Số 8A, Phòng Không, Nha Trang (911 Lê Hồng Phong rẽ vào) là NHÀ của gia đình mình (kinh doanh hàng tạp hóa). Là nơi giao dịch đặt hàng, mua bán, cài đặt, và BẢO HÀNH.

Lý do: nếu trữ hàng ở Nha Trang thì cần trữ từ 20-40 mẫu sản phẩm, tức là tương đương 200-900 triệu tiền hàng tồn kho. Điều này khiến lượng tiền mặt khó xoay vòng vốn và làm giá laptop tăng hơn rất nhiều để bù chi phí lãi suất (hiện lãi suất gửi đã là 19.5% rồi, nếu vay làm ăn thì còn cao hơn nhiều, tầm 25%)

Không những thế, ở Nha Trang nhu cầu vẫn còn thấp nên thời gian hàng trong kho cũng lâu hơn ở Sài Gòn tầm 5 lần--> chi phí đội lên. Thà không trữ hàng sẵn để giảm giá hay Khuyến mãi cho khách hàng còn hơn.
------
Vì thế, khách hàng nên đến các cửa hàng khác xem hàng mẫu (thường ở Nha Trang khá ít hàng mẫu thì có thể xem hình ảnh trên web) rồi đặt hàng, bên mình sẽ cố gắng thấp hơn nơi thấp nhất tầm 300.000VND, lý do thấp hơn là để tăng tính hấp dẫn, và cũng do không trữ hàng tồn nên chắc chắn giá tốt hơn nơi khác.
---------
Vậy cần đặt trước bao nhiêu tiền nếu đồng ý giao dịch? Bạn có thể đặt trước 500.000vnd nếu chưa tin khi giao dịch lần đầu (vì chẳng ai vì 500.000vnd mà mất uy tín cả, giao dịch tại nhà và còn kinh doanh lâu dài mà).
--------------


CÁC CÁCH TIẾT KIỆM ĐƯỢC SỐ TIỀN GIAO DỊCH (KHUYÊN LÀ KHÔNG NÊN DÙNG :D )
Nếu bạn không dùng dịch vụ bảo hành tại Nha Trang, bạn được giảm tiếp 300.000 VND. 
Nếu bạn muốn đặt hàng ở nước ngoài hoặc ở Sài Gòn, nhưng sợ bị lừa mất tiền, có thể dùng dịch vụ mua hàng giúp bạn, với phí dịch vụ là 300.000 VND (đã bao gồm phí gửi hàng về)
Hoặc nếu bạn tin tưởng vì đã giao dịch chẳng hạn, bạn có thể đặt trước 100% số tiền, mình giảm cho bạn 120.000 VND tiếp, hoặc đặt 70% số tiền, mình giảm cho bạn tiếp 90.000 VND.

-------------------------
Liệu có đáng tin cậy? Đó là câu hỏi khi quyết định giao dịch. Vì thế, bên mình giao dịch tại nhà. Và cũng bảo hành tại nhà ở Số 8A, Phòng Không, Nha Trang luôn. Bất kỳ sự cố về phần cứng hay phần mềm đều hỗ trợ hết.

Tất cả các máy mua tại bên mình đều được test cẩn thận, đổi mới từ 3-7 ngày, hỗ trợ phần mềm 24/24, cài những phần mềm mới nhất, driver tối ưu nhất để máy hoạt động mượt mà và ổn định.
---------


Phương châm: Giá tốt hơn nơi khác nhiều và Dịch vụ chu đáo gấp 2 lần.
Hy vọng quý khách ủng hộ chúng tôi, và mỗi đơn hàng của quý khách là có lợi cho 2 phía: phía khách hàng được mua giá tốt, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo. Và bên mình ngày càng phát triển ^^ điều đó đương nhiên vì bên mình đáp ứng được kỳ vọng của nhu cầu khách hàng mà :D

Chúc quý khách sức khỏe và đừng quên nhấn nút đặt hàng nhé! ^^


Đọc thêm bài: "04-08-2011: Nhìn nhận và vài chia sẻ về chuyện kinh doanh vi tính ở Nha Trang"
Và bài: "Những mẹo tăng thêm giá trị cho khách hàng một cách BẤT NGỜ"